A&I DESIGN & BUILD

A&I là Cty CP TVTK Kiến trúc và Nội thất mang đến một không gian sống lí tưởng với sự tinh tế, chỉn chu và đẳng cấp cho khách hàng. Bằng sự đam mê, nhiệt huyết, cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm tích lũy va vấp từ công trình nhỏ đến lớn nên chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nhứng giải pháp thiết kế độc đáo sáng tạo và sự chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng mỗi dự án của bạn được thực hiện với sự tận tâm và tinh thần cầu tiến.

Tại A&I, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Thời đại 4.0 đã giúp A&I thực hiện được các dự án trên khắp tỉnh thành: Hà Nội, HCM, Quy Nhơn, Vĩnh Phúc,… cho các khách hàng từ cá nhân,  tổ chức đến tập đoàn.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói ( chìa khóa trao tay), chúng tôi còn chính sách chăm sóc, bảo hành, bảo trì khi có vấn đề trong quá trình sử dụng. Chúng tôi thiết kế các giải pháp dựa trên mục địch sử dụng của khách hàng để đưa ra những thiết kế làm hài lòng, và thi công đạt kết quả tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm và cập nhật mẫu mã trong thiết kế nội thất và kiến trúc. Chúng tôi hiểu sự kì vọng và nhu cầu của khách hàng trước khi bắt đầu quá trình sáng tạo, đồng thời đảm bảo về thời gian, chi phí và chất lựợng đầu vào cũng như đầu ra.

Nhu cầu khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Hãy để chúng tôi lắng nghe, quan sát, giải thích, thấu hiểu những yêu cầu làm nên sự khác biệt trong không gian sống của bạn, từ việc lên ý tưởng cho đến khi kết thúc công trình, A&I sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình thiết kế và thi công.

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và một không gian sống đẳng cấp nhất.